XTOOL TP150 là máy kiểm tra chuyên dụng dành cho thị trường chẩn đoán áp suất lốp ô tô (TPMS). Thiết bị hỗ trợ kích hoạt và lập trình cảm biến áp suất lốp 315MHz và 433MHz, có thể chẩn đoán áp suất lốp và lập trình không dây cảm biến phổ dụng TS100 để hoạt động trên mọi mẫu xe hiện có trên thị trường. Đây là thiết bị rất cần thiết để cài đặt lại hệ thống TPMS của xe khi cần thay thế cảm biến, thay lốp hoặc đảo lốp.
Các tính năng của Máy lập trình, chẩn đoán & cài đặt cảm biến áp suất lốp XTOOL TP150
- Thiết bị chẩn đoán TPMS XTOOL TP150 có thể truy cập hệ thống TPMS của xe để kiểm tra sự cố như đọc mã lỗi, xác định nguyên nhân lỗi, xóa mã lỗi và reset đèn cảnh báo TPMS, giúp cải thiện hiệu suất hệ thống giám sát áp suất lốp và duy trì tình trạng hoạt động tốt nhất cho lốp xe.
- Hỗ trợ cài đặt TPMS trên 99% các mẫu xe đang lưu hành trên thị trường, bao gồm cả VinFast. Phần mềm liên tục được hãng cập nhật để hỗ trợ các mẫu xe mới nhất.
- Kích hoạt và lập trình cảm biến XTOOL TS100 để kết nối đến hệ thống TPMS của xe khi cần thay thế cảm biến cũ, hỗ trợ đến 8 cảm biến cùng lúc.
- Kiểm tra thông tin cảm biến OE (cảm biến theo xe): Kiểm tra thương hiệu cảm biến OE, số part number, tần số cảm biến, đọc dữ liệu cảm biến thời gian thực.
- Đọc giá trị và sao chép mã ID của cảm biến cũ để cài đặt vào cảm biến mới giúp ECU nhận cảm biến mới mà không cần lập trình lại.
- Ghi lại lần kiểm tra gần nhất: Có thể ghi nhớ xe và các hoạt động được kiểm tra gần nhất, giúp xác định xe để kích hoạt cảm biến nhanh hơn, rất phù hợp sử dụng tại các cơ sở bảo dưỡng lốp xe.
- Hỗ trợ 15 ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt.
- Pin sạc tích hợp 3000mAh, kích thước nhỏ gọn, tính di động cao.
- Liên tục cập nhật phần mềm để hỗ trợ những mẫu xe mới nhất. Cập nhật miễn phí trọn đời qua kết nối Wifi và USB.

4 Cách lập trình cảm biến XTOOL TS100 khi thay thế cảm biến OE theo xe
Công cụ lập trình XTOOL TP150 TPMS cung cấp 4 tùy chọn tiện lợi và dễ sử dụng để lập trình cảm biến XTOOL (Bền bỉ trong 3-5 năm, thay thế cảm biến OEM đắt tiền) để thay thế cảm biến bị hỏng và đáp ứng thông số kỹ thuật của xe trước khi lắp đặt cảm biến mới và cài đặt lại hộp ECU.
- Tạo ID tự động: Tự động tạo ID duy nhất và nạp vào cảm biến TS100. Sau khi lập trình TS100, bạn cần thực hiện cài đặt lại TPMS để khớp ID cảm biến mới với ECU của xe. Nếu bạn không biết ID cảm biến gốc hoặc cảm biến gốc đã mất/hỏng, bạn có thể chọn phương pháp này.
- Nhập ID thủ công: Nhập ID cảm biến cũ vào cảm biến TS100 mới. Bạn có thể tìm thấy ID trên cảm biến theo xe. Nếu bạn biết ID cảm biến gốc (cảm biến gốc không hoạt động) và vị trí lốp/cảm biến không bị thay đổi, bạn có thể chọn phương pháp này.
- Sao chép ID bằng cách kích hoạt: Kích hoạt cảm biến gốc, đọc ID và sao chép ID vào cảm biến mới. Nếu cảm biến gốc của bạn hoạt động và có thể kích hoạt, và vị trí lốp/cảm biến không bị thay đổi, bạn có thể chọn phương pháp này.
- Sao chép ID bằng OBD: Chẩn đoán TPMS của xe và lấy ID của các cảm biến cũ, sao chép vào cảm biến mới. Nếu cảm biến theo xe bị mất và ID có thể đọc được sau khi chẩn đoán trên xe, và vị trí lốp/cảm biến không bị thay đổi, bạn có thể chọn phương pháp này.

Thông số kỹ thuật Máy lập trình TPMS XTOOL TP150
- Màn hình hiển thị: 4 inch, 320×480 DPI TFT
- Dung lượng pin: 3000mAh 3.7V lithium
- Phương thức giao tiếp OBD: Có dây
- Cập nhật phần mềm: Qua kết nối WiFi hoặc USB
- Giao diện: USB TypeC, DB15
- Nhiệt độ làm việc: -10℃~60℃
- Nhiệt độ lưu trữ: -20℃~70℃
- Trọng lượng: 0.4Kg
- Kích thước: 200×92×33mm
- Bảo hành & Cập nhật phần mềm trọn đời
Quy cách đóng gói bộ sản phẩm XTOOL TP150
- 01 Thân máy TP150
- 01 Bộ sạc
- 03 Giắc cắm chuyển đổi US, EU, EN
- 01 Dây cáp OBD
- 01 Cáp USB type C
- Hướng dẫn sử dụng & Giấy chứng nhận chất lượng
- Hộp carton























