Phun xăng trực tiếp FSI là gì?
FSI (Fuel Stratified Injection) là công nghệ động cơ xăng tiên tiến được phát triển bởi Volkswagen. Với FSI, nhiên liệu được phun trực tiếp vào buồng đốt ở áp suất cao, thay vì được phun vào đường ống nạp như trong các động cơ truyền thống. Điều này giúp tạo ra một hỗn hợp nhiên liệu được phân tầng, tối ưu hóa quá trình đốt cháy và nâng cao hiệu suất động cơ. Công nghệ FSI kết hợp nhiều tính năng tiên tiến như van biến thiên VVT, tăng áp turbocharger và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Nhờ đó, động cơ FSI có thể đạt được công suất và mô-men xoắn cao trong khi vẫn đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm khí thải. Động cơ FSI được sử dụng rộng rãi trên nhiều dòng xe thuộc Volkswagen AG như Porsche, Audi, Skoda, Seat.
Do phun xăng trực tiếp vào trong buồng đốt (tương tự động cơ diesel), kim phun FSI phải làm việc trong điều kiện áp suất và nhiệt độ cao. Theo thời gian chúng cũng cần được bảo dưỡng, vệ sinh muội than, thay gioăng đầu kim… Khi đó, để tháo được kim phun ra ngoài sẽ cần đến công cụ chuyên dụng.
Giới thiệu Bộ dụng cụ tháo kim phun FSI trên xe Audi, Volkswagen
- Được thiết kế đặc biệt để tháo các cỡ kim phun khác nhau trên động cơ Volkswagen, béc phun được lấy ra nhờ búa trượt hoặc tay vặn.
- Tương thích với các động cơ Volkswagen 1.2, 1.4, 1.6, 1.8, 2.0, 3.0, 3.2, 3.6, 4.0, 4.2, V6, V8 FSi, TFSi, TSi chạy xăng, không dùng được trên máy dầu.
- Có thể sử dụng để tháo lắp kim phun xăng trên xe Audi, Skoda, Seat…
- Chế tạo từ thép hơp kim độ cứng cao, bền chắc, chất lượng đảm bảo, yên tâm sử dụng lâu dài.

Bộ sản phẩm Cảo tháo kim phun Audi, Volkswagen bao gồm
- 1x Chụp kéo thân dài
- 2x Chụp lớn 23x76mm
- 1x Chụp nhỏ 14x40mm
- 1x Kẹp giữ 19x20mm
- 2x Đầu chuyển hình trụ 12/13mm ID x 40mm L
- 2x Đầu chuyển hình nón 27x4mm & 35x7mm
- 3x 24mm knurled stepped adaptors
- 1x Chụp ren 15x10mm
- 1x Chụp ren 10x8mm
- 1x Chổi vệ sinh khoang kim phun 19mm OD x 12mm ID x 12mm L
- 1x Búa trượt
- 1x Tháo chốt khóa 9.5mm
- Hộp đựng
- Tổng khối lượng 4kg
