Bộ đồng hồ đo áp suất hệ thống nhiên liệu động cơ xăng TU-114
Bộ gồm18 chi tiết trong đó bao gồm: 1 đồng hồ đo áp có giá trị từ 0-10bar (0-140Psi) có van xả áp, 13 đầu nối nhanh cho các dòng xe như Benz, BMW, AUDI, VW, Opel, Toyota, Honda, Mazda, GM,…. 1 đầu chia 3 ngả, 3 đầu kết nối cao su.
Cách sử dụng: Tùy từng xe chọn đầu kết nối phù hợp để kết nối bộ đồng hồ đo áp vào hệ thống nhiên liệu động cơ xăng. Khi kết nối xong bật khóa điện hoặc nổ máy không tải và nhìn áp suất trên đồng hồ sau đó so sánh với áp suất chuẩn để đánh giá hư hỏng của hệ thống nhiên liệu. Nếu áp suất nhỏ hơn áp suất tiêu chuẩn có thể bơm hỏng, tắc lọc xăng, hoặc rò rỉ hệ thống nhiên liệu…..
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.